Translate

Tìm kiếm Blog này

Covid 24h

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

TƯ VẤN LỰA CHỌN NỘI THẤT NAIL CHO NGƯỜI MỆNH MỘC


Những chủ  shop Nail mệnh Mộc khi chọn nội thất cho  cửa hàng mình cần xem xét  nên  chọn màu xanh, nâu hay các đồ dùng hình trụ, chữ nhật, tránh né góc nhọn để mang tới may mắn, tài lộc cho bản thân và việc kinh doanh
Phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần cũng như tạo luồng tiền may mắn vào cho chủ tiệm, sẽ giúp việc kinh doanh thuận tiện hơn, vì thế, để tạo 1  shop Nail thu hút mang lại tiền tài , nên có cách lựa chọn nội thất Nail mang lại điều tốt đẹp cho mọi người. Đối với người mệnh Mộc, bạn cần lưu ý một số điều khi chọn nội thất và màu sắc.

Mộc biểu trưng cho sự kết nối sự sống như rễ, thân, nhánh và lá. Trong phong thủy Mộc sinh Hỏa và được Thủy tương sinh. Vì thế, tông màu của người mệnh Mộc là màu xanh, ngoài ra, còn có thể kết hợp với màu đen, xanh dương. Trong lựa chọn nội thất cửa hàng Nail, bạn có thể chọn những bộ  ghế ngồi làm Nail màu xanh có nhiều sắc độ từ cốm nhạt đến xanh lá đậm. Những màu này sẽ tạo nên không gian mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, giúp chủ tiệm Nail năng động, nhiều sức sống, mang lại may mắn. Khi khách hàng đến cũng tạo sự thân thiện, dễ chịu.

Màu xanh hợp với người mệnh Mộc và dễ làm cho không gian trong nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ.

thiết kế tiệm nail,lựa chọn nội thất tiệm nail
Người mệnh Mộc cũng thích hợp với đen hoặc xanh đen. Đây là những màu trượng trưng cho hành Thủy. Trong phong thủy, Thủy sinh Mộc nên sắc màu này sẽ nuôi dưỡng và mang may mắn cho gia chủ. Bạn không nên chọn  ghế làm Nail màu trắng vì trắng, vàng, ánh kim tượng trưng cho hành Kim mà Kim khắc Mộc. Ngoài ra, bạn nên sử dụng bàn gỗ, kính hoặc gỗ kết hợp với kính. Gia chủ mệnh Mộc cần chọn những loại bàn hình tròn, hình trụ hay chữ nhật, khéo léo che đi góc nhọn vì góc nhọn tượng trưng cho hành Kim, không tốt.

Tham khảo: Mẫu ghế làm Nail 2017

Màu nâu cũng là yếu tố đại diện rõ ràng cho mệnh Mộc. Sắc màu này nuôi dưỡng những nguồn năng lượng. Vì vậy, bạn có thể chọn một bộ  ghế làm Nailbọc bằng da hoặc Simili, vải màu nâu . Ngoài ra, bạn cần kết hợp với các loại đồ trang trí bằng gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá hay đường nét uốn lượn, tránh sử dụng đồ trang trí  cửa hàng  Nail làm bằng chất liệu kim loại, kim khí.
Việc  chọn và trang trí nội thất   dựa theo phong thủy sẽ đem lại may mắn, yên ổn, hạnh ph ú c cho chủ tiệm cũng như đem lại tài lộc giúp hoạt động của tiệm tốt và đem lại hiệu quả kinh doanh hơn.

thiết kế tiệm nail,lựa chọn nội thất tiệm nail

Để đảm bảo chất lượng, màu sắc, thiết kế nội thất tiệm Nail  theo phong thủy, sở thích bạn có thể tìm đến 1 đơn vị thiết kế tiệm Nail chuyên nghiệp tại Hcm như Nội thất Đạt Phát. Đến với Nội thất Đạt Phát , ngoài những sản phẩm bàn ghế Nail, giường gội, giường massage, tủ kệ  đa dạng, hiện đại, bạn còn được tư vấn chọn mẫu phù hợp với mệnh, phù hợp với nguồn kinh phí. Tư vấn thiết kế sắp đặt nội thất Nail sao cho hài hòa hợp lý nhất theo mô phỏng không gian và diện tích mặt bằng . Ngoài ra còn được nhận những ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn gói thiết kế trang trí trọn gói cùng nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng, đồng thời dễ dàng sở hữu sản phẩm nội thất bàn ghế ngồi làm Nail chất lượng, mẫu mã đẹp, đúng ý của khách hàng với mức giá phải chăng.

Xem thêm: Lựa chọn Nội thất Nail phù hợp cá tính chủ Shop

Li ên h ệ:
Hotline: 0908.337.963 hoặc 08.668.63.668 để được tư vấn tốt nhất
ĐC: 17A Kênh 19/5, Sơn kỳ, Tân Phú HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh 1

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh Đối với những tín đồ của...

Tin Thời Tiết - Tỷ Giá

Tin Xem Nhiều

Trang

Bài đăng phổ biến

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm