Translate

Tìm kiếm Blog này

Covid 24h

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Bộ Sưu Tập Thiet Ke Karaoke Đạt Phat, Thiet Ke Phong Karaoke Đạt Phat, Thiet Ke Thi Cong Karaoke Đạt Phat Mới Nhất Trong Nam

chuyên sản xuất đóng bọc các loại bàn ghế ghế sofa cho quán karaoke, salon phòng hát vip, phòng hát gia đình với giá rẻ. hiện nay, trên thị phần sofa phòng hát hoặc sofa cafe có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau và tất nhiên mức giá của các loại ghế Sofa Karaoke này cũng tương đối đa dạng và rất đa dạng chủng loại. Đôi khi khách hàng còn gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa ra quyết định là nên làm với mức giá nào là hợp lý và phải chăng. Đơn vị chúng tôi cũng xin đưa cho các bạn 1 lời khuyên chân thành nhất khi làm bàn ghế Sofa Karaoke đó là các bạn phải kiểm tra được chất lượng của sofa để bảo đảm an toàn được độ bền và tuổi thọ của các bộ sofa này.

Các bạn cũng đừng quá ham các loại sofa với giá thành quá rẻ, vì tiền nào của đấy mà. Nếu làm các loại sofa giá quá rẻ thì chỉ rất có thể sử dụng một vài tháng là sofa ban đầu có sự việc rồi.

Với quy trình sản xuất khép kín mỗi sản phẩm mà Nội Thất Đạt Phát mang đến cho QUÝ KHÁCH luôn luôn có giá thành rẻ nhất trên thị trường Tp.HCM và các tỉnh thành ở kề bên như Đồng Nai, Long An, Bình Dương,... Với kiểu kinh doanh khép kín như thế này thì sản phẩm mà chúng tôi tung ra Thị phần là giá ưu đãi và với mẫu ghế ghế quán karaoke giá xuất xưởng này khách hàng sẽ tiết kiệm được không hề ít chi phí cho mình.

Chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài mẫu bàn ghế sofa của phòng karaoke để các bạn rất có khả năng thoải mái lựa chọn cho mình được một bộ sofa tương xứng với gia đình mình nhé.

đơn Vị bàn ghế Sofa Karaoke cao cấp giá rẻ

Mẫu sofa có thiết kế hình chữ U với các loại đệm rời thuận tiện trong việc giặt giũ và vệ sinh phòng hát. Sofa phòng hát được thiết kế với các đường nét góc cạnh khá mạnh bạo.

Bàn ghế sofa có phong cách thiết kế với đệm rời bằng nỉ, gối ôm loại nhỏ form size 40×40 cm bằng nỉ màu nâu.


Sofa phòng hát hình chữ U đệm liền màu vàng cam, gia công bằng chất liệu bọc bằng nỉ cao cấp.

Mẫu sofa phòng hát này dành riêng cho gia đình, bọc bằng da màu đỏ kiểu dáng hình chữ L cân xứng cho hạnh phúc gia đình 4, 5 quý khách.

Mẫu sofa karaokenày khá rộng rãi và dễ chịu cùng với đôn sofa hình trụ tròn độc đáo.
Mẫu ghế Karaoke cho những phòng Karaoke gĐ đẹp giá bình dân, trang trí căn phòng karaoke thật xinh đẹp và ấm áp với mẫu ghế Karaoke mã số K105. Chọn Nội thất Nội Thất Đạt Phát làm nhà cung cấp bàn ghế Karaoke bạn sẽ tiết kiệm được không hề ít chi phí mà lại có được một quán hát với thiết kế không gian bậc nhất,...


Bàn ghế phòng hát karaoke hạnh phúc gia đình giá bình dân

Bộ bàn karaoke hoàn hảo có tính năng vượt trội đem đến bầu không khí vô cùng ấm cúng và sang trọng cho toàn bộ không gian, kích thích mọi giác quan của khách hàng. Dù thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động hay theo đường nét cổ điển, Bàn Karaoke vẫn mang đẳng cấp và sang trọng nổi bật riêng của từng không gian.

chất liệu: Khung sườn ghế làm bằng gỗ thoải mái và tự nhiên chống ẩm, cong vênh, ngoài ra còn có các lò xo chống rỉ. Nệm ngồi êm ái chống xẹp lún. Da bọc ghế nhập khẩu cao cấp từ Malaysia bề mặt láng mịn.

form size và màu sắc sản phẩm: tùy theo yêu cầu khách hàng.

bH: 24 tháng.

Vận chuyển miễn phí tại Tp.HCM.

phục vụ 10 ngày kể từ ngày nhận đơn hàng.

Giá: 1.000.000 VNĐ / mét tới.

Liên hệ 0866863 688 để được giúp đỡ thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bàn ghế phòng hát đẹp hạnh phúc gia đình giá bình dân 1
Mỗi xây dựng và thi công của Nội Thất Đạt Phát luôn luôn được nhiên kĩ lưỡng từ kết cấu sản phẩm cho đến kiểu dáng tương tự như màu sắc sản phẩm làm sao để cho phù hợp với không gian diện tích căn phòng, phong cách gia chủ và phong thủy trong kinh doanh làm thế nào cho công việc làm ăn kinh doanh của QUÝ KHÁCH thuận buồm suôi gió. Đến vơi Nội thất Nội Thất Đạt Phát, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng, chúng tôi sẽ cung cấp cho QUÝ KHÁCH những sản phẩm độc đáo mới lạ trong từng sang trọng thêm vào đó là chế độ chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên tư vấn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đóng mới ghế Sofa theo yêu cầu.


Khi có nhu cầu trang trí nội thất hay thắc mắc về sản phẩm ghế Sofa vui lòng liên hệ với Nội thất Nội Thất Đạt Phát chúng tôi sẽ sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.
Sofa Karaoke, ghế Karaoke, Sofa Karaoke giá thấp... Trong 5 năm quay trở về đây ngành kinh doanh Karaoke có những tăng trưởng vượt bậc(tăng 67%), sự tăng trưởng cao là điều đáng mừng, tuy nhiên tăng trưởng cao luôn đi kèm với sự cạnh tranh gay gắt! Giới kinh doanh Karaoke ngày nay đều kinh doanh thông minh theo nguyên tắc  "kiềng ba chân " sẽ giúp QUÝ KHÁCH đứng vững trong ngành kinh doanh siêu lợi nhuận này!

trong số những nguyên tắc đó là: ghế sofa phòng karaoke, với việc chiếm 30%-40% không gian phòng Karaoke và chiếm 90% quỹ thời điểm sử dụng (ngồi) của thực khách. Đã cho thấy tầm quan trọng của việc chọn lựa một bộ ghế salon cho phòng karaoke đến mức nào! Với trên 20 năm kinh nghiệm làm Sofa,Tôi là  Hiếu Sofa sẽ giúp bạn tối ưu nguyên tắc 30% Sofa Karaoke đó, đừng ngại hãy gọi cho Tôi 0908.337.963 bất cứ lúc nào, Tôi sẽ đến tư vấn trực tiếp cho Bạn không ngại xa (bất cứ chỗ nào) tôi sẽ đến trong vòng 24h với giá bàn ghế quán karaoke rẻ nhất, làm mẫu ghế Sofa Karaoke cho khách xem nếu khách hài lòng đặt cọc ký hợp đồng rồi kiến tạo. Tôi Hiếu Sofa xin đảm bảo an toàn uy tín- chất lượng hoàn hảo và tuyệt vời nhất, hoàn tiền 100% còn nếu như không làm đúng theo hợp đồng.

xem thêm: sofa giá rẻ nhất Hồ Chí Minh xem thêm tại

 

Hãy đến với  Thiết kế Nội Thất Đạt Phát, bạn sẽ có 1 sự lựa chọn hoàn hảo , với niềm yêu Sofa và trình độ chuyên môn cao,  tôi mong rằng sẽ góp phần sinh động cho bạn với 1 mẫu ghế salon quán karaoke hạnh phúc gia đình hay  ghế Sofa Karaoke kinh doanh đẹp và rẻ nhất thị phần bây giờ.

. giá rẻ nhất thị trường hiện giờ  chỉ còn 800k  đến 1000k / 1 mét dài, đặt số lượng lớn (trên 10 phòng sẽ giảm nữa)…Với Đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm nhiệt tình không lo ngại xa dù bạn ở bất cứ nơi đâu hãy gọi cho chúng tôi qua số:  0908 337.963 hay email :hieusofa1972@gmail.com
Sofa Karaoke rẻ cho phòng bình dân: khung gổ dầu, nệm ép, bọc Simili đi theo tông màu phòng giá chỉ tầm 700k/met

ghế quán karaoke giá tương đối cho phòng Karaoke hiện đại: khung gổ dầu, Nệm ép tổng hợp, Bọc giả Da, Bố Nỉ theo phong cách phòng giá chỉ  1tr-2tr/met

Với tay nghề làm salon cho phòng karaoke cao, Hiếu Sofa chuyên sản xuất ghế ghế sofa cho quán karaoke VIP và được giới nghệ sỉ tin dùng mọi chi tiết về gia công bằng chất liệu, giá cả xin vui mắt liên hệ với Hiếu Sofa, tôi sẽ đến tận chỗ trong vòng 24h để support trao đổi trực tiếp với bạn ----> Hãy gọi 0908 337 963


Bàn  Sofa Karaoke - vẻ đẹp tuyệt hảo cho không gian  của bạn !

Ban Ghe Sofa Karaoke
 

Từ bàn karaoke giá rẻ đơn giản dễ dàng tiết kiệm chi phí: bàn mặt đá ,Chân sắt độ bền cao, thích hợp với phòng Karaoke bình dân
Hay bàn karaoke giá tương đối chân gỗ xữ lý chống mốc mặt đá hay kính hoa văn  tinh xảo thích hợp với tất cả đối tượng
Hay Bàn Sofa Karaoke phòng VIP hiện đại chất liệu Alu chống cháy, nhẹ dễ vận chuyển, Đèn led bên trong tạo không gian sang trọng, mặt bàn được làm bằng Đá , hay kính với những hoa văn trang trí tinh xảo!

Tham Khảo Sofa Phòng Khách : Mẫu SOfa Đẹp
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn RÕ HƠN VỀ CÁCH LỰA CHỌN GHẾ SOFA. CÁC BẠN phấn kích LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SOFA ĐẠT PHÁT.
 HOTLINE:  0908.337.963 - 0978.766.168
Showroom:17A KÊNH 19/5, P.SƠN KỲ, Q TÂN PHÚ, Tp.HCM
SOFA ĐẠT PHÁT RẤT HÂN HẠNH Giao hàng QUÝ KHÁCH !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh 1

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh Đối với những tín đồ của...

Tin Thời Tiết - Tỷ Giá

Tin Xem Nhiều

Trang

Bài đăng phổ biến

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm