Translate

Tìm kiếm Blog này

Covid 24h

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

GIẢI PHÁP THIẾT KẾ NỘI THẤT CỬA HÀNG NAIL NHỎ

Hầu hết các tiệm Nail mới mở ở Thành phố HCM đều có  diện tích hạn chế và  thường  v ốn ít, các thợ Nail đang có ý định kinh doanh  Nail thường băn khoăn không biết cần bao nhiêu  chi phí để có thể mở 1  shop Nail, nên chọn  khu vực nào là hợp lý, khi đã tìm được mặt bằng rồi thì  cân nhắc thiết kế nội thất tiệm Nail như thế nào, lựa chọn  ghế làm móng nails   mẫu mã nào  phù hợp, chất lượng mà giá rẻ. 
Sau đây nội thất Đạt Phát chúng tôi chia sẻ với các bạn một số  cách thiết kế nội thất shop  Nail  không gian nhỏ:
thiết kế nội thất cửa hàng nail nhỏ

Sử dụng  vật liệu trang trí tiết kiệm chi phí:
Một trong những  vật liệu để trang trí tiệm Nail được chuộng nhiều nhất , lại tiết kiệm chi phí đó là giấy dán tường: trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường với nhiều mẫu mã hoa văn màu sắc đẹp, tùy vào sở thích hay phong thủy hợp mệnh chủ mà chọn gam màu sắc phù hợp, không nên chọn màu khắc.Sử dụng đèn Led trần, đèn trang trí dạng lọ. Chọn tranh treo tường với các bức  ảnh Nail để tạo   đặc điểm nhấn cho không gianTrang trí mặt tiền: Tên tiệm Nail sử dụng chữ Mica nghệ thuật gắn Led, hay tấm ốp 3D , 2 hông mặt tiền chọn dán decal ảnh


Quyết định số lượng nội thất cho tiệm Nail:
Xác định mục đích tiệm Nail của bạn làm gì, cần những nội thất gì:  ghế sofa nail, quầy tính tiền,  băng chờ,  giường nằm massage,  bàn nail, ghế cắt tóc, giường gội đầu, tủ, kệ...Liệt kê list danh sách những món đồ cần thiết.

thiết kế nội thất cửa hàng nail nhỏ

- Đo đạc diện tích mặt bằng của tiệm, xác định khu vực nào để ghế Nail, khu vực nào để giường matxa, giường gội,  ghế hớt tóc...( Tùy theo tiệm Nail tích hợp cả làm tóc hay không)
(Ví dụ một tiệm Nail có diện tích ngang 3,8m, dài 6,5m có thể sử dụng các phương án sau:
+ Tiệm Nail chỉ làm Nail và nối mi: 4 bộ  ghế tiệm móng nail , 2 bộ bàn làm nail, 1 quầy tính tiến, 1  băng chờ, 2 giường massage
+ Tiệm Nail- Salon: 3 bộ ghế Nail, 2 bộ  ghế hớt tóc, 1  bàn nail, 1 giường massage, 1  giường gội đầu, 1  ghế chờ, 1 quầy tính tiền
+ Tiệm Salon- Nail: 3 bộ  gh ế làm nail, 2 bộ  ghế hớt tóc, 2 giường gội,  1 bộ sofa chờ, 1 quầy tính tiền)
 Như trên là một số phương án thiết kế tiệm  Nail  nhỏ chúng tôi đưa ra để bạn có thể tham khảo, nhưng để thiết kế và trang trí  cửa hàng  Nail đẹp và hài hòa bạn cần đến 1 đơn vị chuyên về Nail tư vấn và thiết kế tốt nhất.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế làm Nail

thiết kế nội thất cửa hàng nail nhỏ

Nội thất Đạt Phát - Công ty chuyên thiết kế và trang trí nội thất cửa hàng Nail, Spa, Salon, sản xuất ghế Nailgiá rẻ,  ghế gội,  giường nối mi..  vận chuyển  toàn quốc. 
Gía ưu đãi hấp dẫn khi trang trí nội thất  cửa hàng  Nail trọn gói. Hãy  liên lạc với chúng tôi để có 1 dịch vụ thiết kế  shop  Nail tốt nhất.
Liên hệ:
Công ty TNHH SX XD Nội Thất Đạt Phát
Website: noithatdatphat.com hoặc sofadatphat.com
 Hotline: 0908.337.963 - 08.668.63.668
 Email: hieusofa1972@gmail.com
 Showroom: 17A Kênh 19 tháng 5, P. Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh 1

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh Đối với những tín đồ của...

Tin Thời Tiết - Tỷ Giá

Tin Xem Nhiều

Trang

Bài đăng phổ biến

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm