Translate

Tìm kiếm Blog này

Covid 24h

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Công ty thiết kế nội thất tiệm Nail Salon uy tín tại Tp.HCM

Bạn đang muốn kinh doanh Nail, bạn đã có mặt bằng và chưa biết nên  thiết kế nội thất tiệm Nail thế nào để thu hút khách, bạn cần tìm 1 đơn vị cung cấp nội thất ghế ngồi làm nail giá rẻ mà chất lượng? 

Hãy liên hệ với Nội thất Đạt Phát và để chúng tôi đồng hành cùng bạn tạo ra những sản phẩm ty  thiết kế trang trí tiệm Nail  ấn tượng , nội thất chất lượng và giá cả phải chăng. Là một đơn vị  uy tín tại  miền Nam, chuyên tư vấn  thiết kế trang trí tiệm Nail trọn gói giá rẻ, đơn vị tiên phong và tạo ra sự đột phá với những chiếc  ghế ngồi làm nail giá rẻ, giải pháp tiết kiệm chi phí , mang đến sự   tiện nghi và sang trọng cho mọi không gian tiệm Nail.
công ty thiết kế tiệm Nail Salon tại hcm

Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm và hài lòng bởi: đội ngũ kiến trúc sư giỏi, luôn nắm bắt xu hướng, tìm hiểu sở thích , phong cách để lên phương án  thiết kế trang trí tiệm Nail phù hợp. chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát hiện trạng mặt bằng, đo đạc lấy số liệu,tư vấn  điều phối không gian, vật liệu trang trí sao cho phù hợp. Sau đó sẽ lên mẫu   thiết kế trang trí tiệm Nail Salon 3D , kèm chú thích chi tiết vật liệu để khách hàng  duyệt và  điều chỉnh  theo ý muốn. 
công ty thiết kế tiệm Nail Salon tại hcm

Sau khi đã  duyệt  bản thiết kế, 2 bên sẽ ký hợp đồng và bắt đầu thi công trang trí  cửa hàng nail : trang trí, lắp đặt hệ thống điện, ánh sáng, hệ thống dẫn nước, nội thất  ghế l àm móng, ghế làm tóc,  ghế gội đ ầu ...trang trí sảnh, khu vực chờ đẹp đạt chuẩn một  shop nail chuyên nghiệp.  cu ối c ùng Hoàn th ành nghiệm thu và bàn giao công trình để đưa tiệm Nail v ào khai trương
công ty thiết kế tiệm Nail Salon tại hcm

Hãy  cùng Nội thất Đạt Phát mang đến những sản phẩm  thiết kế cửa hàng Nail nhỏ đẹp, chuẩn và thu hút nhất để tăng  khả năng cạnh tranh, hấp dẫn khách hàng góp phần đem lại hiệu quả kinh doanh.


Tham khảo: Ghế Nail Massage cao cấp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Nội thất Đạt Phát 
MST: 03.1359.3397
Hotline: 0908.337.963 - 0934.663. 668
Website: noithatdatphat.com Showroom: 17A Kênh 19/5, Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
Nội thất Đạt Phát rất hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh 1

Cách nói chuyện với Siri và các câu ra lệnh, hỏi Siri bằng tiếng Anh Đối với những tín đồ của...

Tin Thời Tiết - Tỷ Giá

Tin Xem Nhiều

Trang

Bài đăng phổ biến

Wikipedia

Kết quả tìm kiếm